Subscribe:
Blog vé máy bay giá tốt 24H - Cập nhật tin tức về hãng hàng không, vé khuyến mãi,... nhanh nhất

Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Bí quyết săn vé giá rẻ đi Mỹ

Du lịch Los Angeles mang đến cho bạn sự thoải mái và thư giãn tuyệt đối. Điều quan trọng để có được chuyến du lịch đáng nhớ là sự chuẩn bị kĩ lưỡng ngay từ khi bạn có kế hoạch du lịch Mỹ. Bên cạnh trang phục mang theo, thì chi phí sinh hoạt vui chơi và nghỉ ngơi tại Mỹ, bạn đừng quên đặt mua vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ để tiết kiệm thêm một khoản tiền cho mình.

Bí quyết săn vé giá rẻ đi Mỹ

Sau đây vé máy bay giá tốt 24h chia sẽ bạn một số kinh nghiệm để sở hữu vé giá rẻ đi Mỹ tiết kiệm nhé!

Lựa chọn hãng hàng không giá rẻ, an toàn.

Nằm trong danh sách những hãng hàng không giá rẻ và an toàn cho chuyến bay đi Mỹ phải kể đến: Korean Air, Asiana Airlines, American Airlines, Delta Airlines,…

Săn vé máy bay trước thời hạn khuyến mãi

Các hãng hàng không thường thông báo một khoảng thời gian nhất định để tung ra vé máy bay giá rẻ. Chính vì vậy, bạn phải luôn sẵn sàng để săn vé trước khi chương trình khuyến mãi bắt đầu từ 15 đến 20 phút để chắc chắn bạn là người đầu tiên săn vé.

Tìm các website vé máy bay uy tin đăng ký nhận tin khuyến mãi

Sau khi đã chọn được cho mình hãng hàng không uy tín, an toàn. Bạn nên tìm các website của các đại lý vé máy bay uy tín của hãng mà bạn đã chọn để đăng ký email nhận bản tin khuyến mãi. Đây là một trong những bí quyết hàng đầu giúp bạn không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ những hãng hàng không đưa ra. Bạn cần tạo tài khoản và đăng ký nhận tin khuyến mãi trên website của hãng hàng không. Khi có thông tin khuyến mãi bạn sẽ là một trong số những được biết được sớm nhất. Biết thông tin sớm hơn nghĩa là cơ hội mua được chiếc vé máy bay giá rẻ cũng nhiều hơn phải không nào ?.

Sở hữu vé giá rẻ mà không cần tốn sức, chỉ cần nắm bắt những mẹo nhỏ trên và luôn sẵn sàng để săn vé giá rẻ thì chắc chắn sẽ không quá khó khăn để trở thành chủ nhân của những chiếc vé giá rẻ đi Mỹ khám phá Los Angeles.

Đến thành phố Los Angeles nổi tiếng bởi kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood, bãi biển Venice trải dài cát trắng và khu vui chơi giải trí Disney nổi tiếng thế giới. Đến với Hollywood hoa lệ, bạn có thể trải nghiệm cảm giác của người nổi tiếng trên đại lộ Danh Vọng, đại lộ Sunset Strip hoặc ghé lại chụp ảnh trước nhà hát Trung Hoa Grauman’s, tham quan bảo tàng Sáp… Khám phá thế giới tuổi thơ tuyệt vời tai Disney Land với hơn 50 khu vui chơi điện khí hoá, bạn sẽ như lạc vào “thế giới mạo hiểm, “thế giới tương lai”, gặp gỡ rất nhiều những nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Khu vui chơi này đặc biệt lý tưởng cho cả gia đình.

Gửi tin nhắn chia sẻ bạn bè:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét