Subscribe:
Blog vé máy bay giá tốt 24H - Cập nhật tin tức về hãng hàng không, vé khuyến mãi,... nhanh nhất

Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Sự khác nhau giữa vé giá rẻ và vé thường

Vậy sự khác nhau giữa loại vé máy bay giá rẻ với vé máy bay thường chỉ nằm ở vài điều khoản dịch vụ gia tăng, bao gồm:

- Đa số hãng hàng không đều không áp dụng cho chế độ hoàn hủy vé cho vé giá rẻ

– Quý khách mang hành lý xách tay vượt quá trọng lượng theo quy định của hãng sẽ phải ký gửi thêm với chi phí 150.000 VNĐ (áp dụng chung cho tất cả các hãng hàng không giá rẻ đang có mặt tại Việt Nam).

– Các dịch vụ đi kèm như ăn uống và đọc báo miễn phí sẽ không được phục vụ.

– Nếu bạn muốn thay đổi lịch trình bay, quý khách phải chịu mất thêm một khoảng phí từ 300.000 – 600.000 đồng/lượt phụ thuộc vào các hãng hàng không quy định

Vé máy bay giá rẻ thường được bán online trên trang chủ của các hãng hàng không trong khoảng thời nhất định. Quý khách có thể đặt vé máy bay online tại các website hoặc liên hệ với các đại lý mở bán vé máy bay tết giá rẻ uy tín. Quy trình thanh toán vé cũng được thực hiện trực tuyến trong vòng 24h sau thời gian có thông báo.

Tuy nhiên, những dịch vụ gia tăng trên đều ít khi được sử dụng. Cho nên quan niệm vé máy bay giá rẻ thì mọi chế độ phục vụ đều kém hơn vé máy bay thường là không đúng. Bởi lẽ đó, nếu bạn đã xác định chắc chắn về hành trình của mình và chuẩn bị tốt cho nó, hãy tự tin chọn ngay vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm chi phí.

Nguồn: http://vemaybaygiatot.vn/ve-gia-re-va-ve-thuong-khac-nhau-cho-nao/

Gửi tin nhắn chia sẻ bạn bè:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét