Subscribe:
Blog vé máy bay giá tốt 24H - Cập nhật tin tức về hãng hàng không, vé khuyến mãi,... nhanh nhất

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Lung linh lễ hội đom đóm Muju xứ Hàn!

Nếu bạn có dịp đi du lịch vào tháng 6 tại Hàn Quốc, bạn không thể bỏ lỡ lễ hội đom đóm Muju tại đây, lễ hội này được tổ chức hằng năm vào tháng 6 tại quận Muju, tỉnh Jeollabuk, Hàn Quốc. Với những vệt sáng lung linh huyền ảo, Lễ hội đom đóm Muju đã đốn tim người tham gia bởi những màn trình diễn đặc biệt của hàng vạn chú đom đóm bay trong màn đêm không khác gì những vũ công đang múa đèn. Những vệt sáng của mỗi chú đom đóm hòa hợp lại, tạo thành những vệt sáng huyền ảo tựa như những tác phẩm điêu khắc ánh sáng của các nghệ sĩ đường phố tạo dựng lên như thể bạn đang lạc vào thế giới cổ tích. Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc ngay hôm nay và lên lịch cho hành trình khám phá và cảm nhận không khí lung linh lễ hội đom đóm Muju xứ Hàn!

Bảng giá vé tham khảo chặng khứ hồi Sài Gòn đi Hàn Quốc hãng Vietnam Airlines được cập nhật ngày 6/5/2016.

Chú ý: Bảng giá trên có thể thay đổi thao thời gian, chặng bay, để cập nhật bảng giá vé đi Hàn mới nhất, truy cập website vé máy bay giá tốt: vemaybaygiatot.vn để check vé.

Đứng giữa cung đường được bao phủ bởi hàng trăm ngàn chú đom đóm bao quanh các bạn cứ ngỡ như mình đang lạc đến vương quốc thần tiên hay thế giới cổ tích nào đó. Sự hấp dẫn của lễ hội chính nhờ vào chiếc đèn phát sáng của mỗi chú đom đóm cho nên sẽ có những cuốn sách tặng du khách khi bạn muốn tìm hiểu về vòng đời, đặc tính đẻ trứng, nuôi con của loài đom đóm.

Lễ hội Đom đóm Muju Hàn Quốc theo chủ đề sinh thái liên quan tới đom đóm này được tổ chức ở thành phố vùng tây nam Muju vào tháng Sáu. Khám phá Môi trường là chương trình quan trọng nhất của lễ hội với hoạt động trải nghiệm thực tế vùng nông thôn và tìm hiểu môi trường sống của đom đóm. Lễ hội là cơ hội độc đáo để du khách ngắm nhìn ánh sáng dịu của đom đóm vào ban đêm. Ngoài ra còn có hoạt động câu cá hồi bằng tay và thả đèn lồng đom đóm nguyện ước.

Một số hình ảnh khác của lễ hội

Gửi tin nhắn chia sẻ bạn bè:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét