Subscribe:
Blog vé máy bay giá tốt 24H - Cập nhật tin tức về hãng hàng không, vé khuyến mãi,... nhanh nhất

Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Khám phá thành phố ánh sáng Gwangju - Hàn Quốc

Đặt vé máy bay đi Gwangju, khám phá thành phố được mệnh danh là thành phố ánh sáng của xứ sở kim chi - Hàn Quốc. Gwangju – được gọi là Thành phố của ánh sáng, bởi cho đến nay thành phố Gwangju tồn tại như một luồng sáng đặc biệt của Hàn Quốc, với nhiều điểm đặc trưng rất riêng không thành phố nào sánh được. Được xem là vựa lúa mì của Hàn Quốc, là nơi khởi đầu cho phong trào dân chủ và là địa điểm tổ chức Lễ hội Văn hóa Kim Chi nổi tiếng, Gwangju còn sở hữu nhiều điều hấp dẫn không kém, thu hút du khách một cách mạnh mẽ, mỗi khi có dịp đến tham quan khám phá thành phố này. Vậy chúng ta cùng khám phá thành phố này nhé!

Thành phố Gwangju nổi tiếng với những cảnh đẹp lãng mạng, khí hậu trong lành, Gwangju có rất nhiều đồi núi và sông suối trải đều trên khắp nơi, Gwangju giống như một thiên đường nơi mặt đất, với những khoảnh khắc kỳ diệu của ánh sáng vào mỗi buổi bình minh và hoàng hôn.

Nếu bạn đã đến Gwangju, thì không thể bỏ lỡ những cảnh chào bình minh tuyệt đẹp nơi đây. Vào sáng sớm, bạn có thể leo lên núi Mudeung và đỉnh Nuebong để ngắm cảnh mặt biển bao la, trắng xóa của mây và những dãy núi ẩn hiện

Vào sáng sớm, nếu leo lên núi Mudeung và đỉnh Nuebong, bạn có thể chiêm ngưỡng mặt biển bao la trắng xóa của mây và những làn sóng của núi thấp thoáng ẩn hiện trong biển mây mờ trước khi chào đón ánh bình minh. Khi mặt trời dần dần lấp ló phía xa, bầu trời phía rạng đông sẽ được nhuộm dần trong màu cam vàng rực rỡ. Thay vì ngủ nướng, cuộc sống sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu thỉnh thoảng bạn dậy sớm và tự trải nghiệm cảm giác thật khoan khoái khi đứng giữa mây núi để cảm nhận sự ấm áp đang lan tỏa dần trong không gian.

Những điểm khám phá khi đến Gwangju - Hàn Quốc

Đài tưởng niệm Ssang Chon Dong, Chợ Yangdong ( Yangdong Market), Đền Jeungsimsa, Bảo tàng Nghệ thuật Gwangju ( Gwangju Museum of Art), Vườn Quốc gia Mudeungsan (Mudeungsan National Park), Công viên Sajik, Công viên giải trí Kumho Familyland

Và nhiều điểm đến hấp dẫn khác như: Công viên Ssangam, Khu bảo tồn Pungam, Cánh đồng trà Boseong, Con đường Nghệ thuật Gwangju Art Street, cảnh đẹp trên dòng sông Hwangnyong, cũng như những điểm tham quan ấn tượng khác như Trung tâm Hội nghị Kimdaejung, Gwangju Riverside Eco Park

Là một trong những thành phố ẩm thực phong phú, đa dạng của Hàn Quốc:

Khi đến đây, chắc một đều là bạn không thể bỏ lỡ những món đặc sản nơi đây, khu văn hóa ẩm thực sầm uất với hàng ngàn món ăn hấp dẫn mà bạn khó mà cưỡng lại được khi đã đến đây. Nổi tiếng nhất là món Boribap hay còn gọi là cơm lúa mạch núi Mudeung. Món ăn này nổi tiếng đến mức, nếu các bạn có dịp đến thăm xứ sở này sẽ được người dân địa phương mời đến thăm làng cơm và hẻm cơm lúa mạch núi Mudeung. Một cửa hàng rất nổi tiếng trong làng là cửa hàng Ngôi nhà cơm lúa mạch - The Resting House, Barley Rice. Một suất cơm của cửa hàng gồm có một phần cơm và trên 21 loại rau củ khác nhau. Để thưởng thức món ăn truyền thống này theo đúng kiểu của người Hàn, các bạn sẽ cần trộn cơm và rau với dầu vừng và tương ớt. Món ăn truyền thống của Gwangju này không chỉ là một món ăn ngon miệng mà còn tốt cho sức khỏe đấy các bạn ạ.

Với những điểm du lịch hấp dẫn, Văn hóa ẩm thực phong phú, thì thành phố Gwangju đáng xứng danh là một thành phố ánh sáng của Hàn Quốc không chói lọi hay rực rỡ, không quá cầu kỳ và cũng không bị nhạt nhòa theo thời gian.

Chúc bạn có một chuyến du lịch đầy thú vị tại thành phố ánh sáng Gwangju - Hàn Quốc

Gửi tin nhắn chia sẻ bạn bè:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét