Subscribe:
Blog vé máy bay giá tốt 24H - Cập nhật tin tức về hãng hàng không, vé khuyến mãi,... nhanh nhất

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn - Đà Lạt tháng 6 - 2016

Theo khảo sát hệ thống book vé máy bay online, thì vào tháng 6/2016 giá vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt có giá vé rẻ nhất cho chiều đi là 290,000 của hãng Jetstar, 390,000 của hãng Vietjet khởi hành vào ngày 21/6/2016. Còn chiều về giá vé thấp nhất là 299,000 hãng Vietjet. Nếu bạn có ý định trốn nóng tại Đà Lạt thì đây là thời điểm lý tưởng để săn vé giá rẻ đi Đà Lạt. Nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt ngay hôm nay để tránh trường hợp giá vé tăng nhé!, bạn có thể tham khảo giá vé máy bay giá rẻ tháng 6 đi Đà Lạt bên dưới:

Bảng giá vé máy bay đi Đà Lạt tháng 6/2016

Chú ý: đây là bảng giá vé máy bay đi Đà Lạt tạm thời, giá vé có thể thay đổi theo thời gian, chặng bay, để cập nhật bảng giá vé máy bay mới nhất quý khách có thể kiểm tra giá vé đi đà lạt tại đây: http://vemaybaygiatot.vn/

Đà lạt tháng 6

Mùa hè, từ tháng 6 đến tháng 8, đây là khoảng thời gian tốt nhất bạn đến Đà Lạt, Đà Lạt mang nhiều cảm xúc trong lòng lữ khách qua những cơn mưa. Mưa Đà Lạt không lớn nhưng cứ lúc nắng lúc mưa. Người ta còn ví Đà Lạt mùa mưa như người con gái. Mưa Đà Lạt xao xuyến và nỗi nhớ không nguôi.

Gửi tin nhắn chia sẻ bạn bè:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét