Subscribe:
Blog vé máy bay giá tốt 24H - Cập nhật tin tức về hãng hàng không, vé khuyến mãi,... nhanh nhất

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Vé máy bay khuyến mãi Sài Gòn - San Francisco

Thành phố San Francisco là một trong những thành phố lạ lùng nhất của nước Mỹ. Thành phố này được xem là một trung tâm văn hóa, tài chính hàng đầu nhất của bắc California. Vào những năm 1929 - 1933 toàn thế giới đang đứng trước thời kì suy thoái, thành phố này vẫn đứng vững. Đặc biệt, đang đứng trước những khó khăn nhưng thành phố San Francisco vẫn cho xây dựng cùng một lúc 3 công trình để đời: cầu Cổng Vàng (Golden Gate), cầu qua vịnh San Francisco - Oakland (Bay Bridges) và nhà tù trên đảo Alcatraz. Có rất nhiều điểm tham quan tại San Francisco và nổi tiếng với khu Chinatown của người Hoa, khu Little Saigon của người Việt. Với lịch sử hùng mạnh, nhiều điểm du lịch hấp dẫn, ... San Francisco được mệnh danh là "thành phố yêu thích nhất của mọi người" là một trong những trọng điểm du lịch của nước Mỹ thu hút nhiều khách du lịch. Để khám phá San Francisco nhiều hơn thế nữa, bạn hãy thử một lần tới đây, chắc chắn bạn sẽ bị "choáng" :) trước vẻ đẹp và yên bình của thành phố này.

Để tiết kiệm cho hành trình của mình, việc săn vé may bay giá rẻ điều cần thiết, vì săn được tấm vé giá rẻ đi San Francisco - Mỹ bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho chuyến du lịch của bạn. Hiện tại, hãng China Southern triển khai chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Mỹ đến các thành phố lớn trong đó có San Francisco, khuyến mãi áp dụng cho hạng ghế T với giá khuyến mãi vô cùng hấp dẫn chỉ từ 300 USD. Cụ thể chương trình như sau:

- Thời gian bắt đầu bán vé khuyến mãi từ nay đến 31/08/2016.
- Thời gian khởi hành từ ngày 01/06 – 07/07/2016, 26/08 – 23/09/2016, 01/10 – 31/12/2016

Ngoài khuyến mãi vé chặng bay đến San Francisco, hãng còn áp dụng đến các thành phố khác như: Los Angeles, New York

Bảng giá vé máy bay khuyến mãi đi San Francisco và các thành phố khác

Quý Khách có thể đặt vé khuyến mãi đi Mỹ đến thành phố đi San Francisco tại đây: China Southern triển khai chương trình khuyến mãi hè đi Mỹ với giá chỉ từ 300 USD. hoặc truy cập vemaybaygiatot.vn để được hỗ trợ đặt vé.

Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ

Gửi tin nhắn chia sẻ bạn bè:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét